🔒 Closed Ask lang mga paps.

Status
Not open for further replies.

jiriamata

Forum Veteran
Mga paps, ask ko lang sana if may nakaencounter ngayon ng error pag nagtatransact via Paymaya. Kanina okay naman but ngayon error na. Nag try ako ilang beses pero nagrerefund lang ang transaction baka maintainance. Ask ko lang if may nakaencounter din ng ganito sakin. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 232
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
akotaz23

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,501
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top