PHC French
Forum Guru
Read before setup
All Network • Need promo
Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
working sakin sana sainyo rin
APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL
Youtube 720p
Gaming APN
PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC
Password: gprs
Bearer:
Kapag LTE or 4G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
All Network • Need promo
Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
working sakin sana sainyo rin
APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL
Youtube 720p
Gaming APN
PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC
Password: gprs
Bearer:
Kapag LTE or 4G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
