🔒 Closed Pasok! May ipapaliwanag ako

Status
Not open for further replies.
hindi po nalito lang po kasi talaga nanood kasi ako ng tutorial kanina kung paano mag clone nakita ko po kasi isang drives lang WINDOWS (C) lang yung kanya tapos yung akin ay may FILES (D) iniisip ko po na pag nag clone po ako paano yung FILES (D) maisasama kaya sya sa cloning
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 401
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Acero

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top