🔒 Closed salamat po sa suporta may pang ph server na :)

Status
Not open for further replies.
Ilang araw po ba nabalik yung account mo master, nung nagka ad limit dahil sa invalid traffic?
semetimes 15adys sometimes 30days pero d na naulit ulit un kasi normal lang mangyayare yan sa newly admob created. makakaranas ka ng 3 times ad limit after mo malagpasan un ok na :)
 
semetimes 15adys sometimes 30days pero d na naulit ulit un kasi normal lang mangyayare yan sa newly admob created. makakaranas ka ng 3 times ad limit after mo malagpasan un ok na :)
Last nlng po ito na tanong master, ano ginawa mo para ma fix agad master? (20 days na kase sa akin).
 
Last nlng po ito na tanong master, ano ginawa mo para ma fix agad master? (20 days na kase sa akin).
just wait lang po and keep on traffic sa app dapat padagdag ng padagdag nag gumagamit ng app mo sa una lang po kasi yan sir mga 3 to 4 times mo ma eexperience yan lalo newly created lang admob mo.. kapag nsa 8months and up na age ng admob ok na yan :)
 
just wait lang po and keep on traffic sa app dapat padagdag ng padagdag nag gumagamit ng app mo sa una lang po kasi yan sir mga 3 to 4 times mo ma eexperience yan lalo newly created lang admob mo.. kapag nsa 8months and up na age ng admob ok na yan :)
Salamat po sa info master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 406
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Hate_Me

Trending Topics

Online now

Members online
638
Guests online
2,106
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top