❓ Help Pa Openline Po Please

Status
Not open for further replies.

-white_prince-

Forum Veteran
Eto po siya, sana matululungan niyo ako kasi mataas yung latency ng globe sa amin di kami makapaglaro ng ml ng maayos po. Sa smart naman, lowping daw. Pahelp po

Device name: E5573Cs-933
IMEI: 864355039065597
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 188
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,554
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top