❓ Help Naputol yung Wire sa May speaker

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
Good day po mga mam/sir hingi po sana ako ideya pang remedyo dito naputol kasi yung dalawang wire nya sa speaker ng headset pero working pa po naman nung kinonek ko yung wire dun sa may speaker gamit kamay ko. Gusto ko sana gamitan ng mighty bond para dumikit cya hindi kaya masira? Wala kasi kami soldering iron. Salamat 😊.
 

Attachments

  • IMG_20200705_080401.webp
    IMG_20200705_080401.webp
    18.7 KB · Views: 16
  • IMG_20200705_080455.webp
    IMG_20200705_080455.webp
    19.1 KB · Views: 17
  • IMG_20200705_080508.webp
    IMG_20200705_080508.webp
    30.7 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 301
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ManGo12

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top