500 pesos agad (easy lang)

Status
Not open for further replies.
Pagkatapos ko mag sign up at verify ng ID lahat lahat bumalik lang sya sa login page tas di nako nakaka log-in 🥺 session timed out ang error
 
Hindi napo nakaka log-in.
Kasi nung pag log-in ko sa bagong na verify kong account i nanghingi na naman nang OTP tas yung OTP dumating 3 hours na. So pag balik ko sa app Session Expired na palagi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jah-dee

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
1,708
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top