🔒 Closed Audio Unsupported

Status
Not open for further replies.

GobLin21

Enthusiast
Mga ka PH patuLong naman po, bat po kaya tuwing mg transfer ako ng movie sa flashdrive tas pg ng salpak ako sa smart tv lagi Audio unsupported??? Pano kaya to mga paps anong gagawin ko? Salamat sa tulong. My apps po ba kailangan pra ma fix yung audio ng movie?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 60
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
S p i c y

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,277
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top