🔒 Closed help me⚠️

Status
Not open for further replies.

herrypotter

Journeyman
mga idle baka may alam kayo paraan para mabago yung device name at location ko/mo sa facebook.nakikita kasi sya dun sa Settings-security and log in..kahit yung device name lang sana.thanks sa makaka tulong.👍👍👍
 
Mag ask na rin po ako...I use vpn po pero sometimes po pag magamit ng vpn umiba pangalan ng device name ko....or dahil ba ito sa kali linux na nainstall ko sa termux....sana may nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 356
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
4thyear

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,733
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top