🔒 Closed SMART BRO PLDT HOME WIFI PREPAID SIM IS NOT WORKING

Status
Not open for further replies.
Di po makaacces ng internet yung sim card namin. Lagi po nagbliblink ng red pag sinalpak sa modem tas pag sa phone ko naman po sinalpak eh 'service is not available'. Di ko po maopen data niya (insert sim) ang sabi. Send help po. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 405
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CaramelCake30

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top