🔒 Closed SUN APN

Status
Not open for further replies.
Ayy halaa sorry po. Gagawa nlng ako mamaya ng hindi nka spoiler. Kakagising ko lng rin eh. Gagawa ako mamaya gabi😊
 
Proxy and port lang po? Ganito po?
Ty po sa pagshare
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-04-18-54-15-77.webp
    Screenshot_2020-07-04-18-54-15-77.webp
    21 KB · Views: 14
Yes ts kung ano yung nka nilagay ko yung lng din yung isusulat mo sa apn. Wag mo na ibahin lahat. Airplane mode ka pagka change mo ng apn and after that you're good to go😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Markkim01

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top