❓ Help globe at home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

ghiee11

Honorary Poster
mga boss bat po kaya ganun globe at home ko may net sya mabilis naman tapos after couple hours na nakaconnectmga 3-4 hours nabagal pasok ng data kaya need ko hugutin saksak para bumilis ulit may fix po kaya?

salamat ng marami
 
Hmm. Weird naman nyan, dapat hindi bumabagal yan e. Sakin halos ilang linggo na nakabukas, ganun pa rin naman speed. Maliban na lang kung naubos na yung data.
 
Hmm. Weird naman nyan, dapat hindi bumabagal yan e. Sakin halos ilang linggo na nakabukas, ganun pa rin naman speed. Maliban na lang kung naubos na yung data.
yun nga eh kaya natayo pa ako para ayusin di nadadala sa restart at palit channel nasa puerto kasi external antenna ng 936 ko kaya tiis gagana naman yun dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 316
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,811
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top