❓ Help Pamalit sa Converge??

Status
Not open for further replies.
Ano kaya pwedeng pamalit sa Converge na Fiber connection din, except sa PLDT?
Nung March pa kasi kami nag bayad ng reservation sa Converge, pero hanggang ngayon hindi parin kami nakakabitan. Hindi rin nag rereply sa Email yung Converge.
Yung mabilis sana at hindi nag didisconnect.
Sampaloc, Manila Area.
 
ang problem is yun location papsi..
meron kaso laguna nga lang royal cable mabilis din.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

option is OneSky kung manila

sulit parin kung converge.
followup mo na lang yun sayang ang reservation na binayad papsi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 480
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top