🗡️ Mobile Legends Rank down tau until gmV

Status
Not open for further replies.
rank down nga ba tlaga? or palagi lang tlaga talo? katulad nung nakasama ko sa smurf ko na account ko legend dev1 sya nalaglag sa master dev1 hahaha rason nya rin pa rank down daw sya pero nung match galit na galit yung feeling na "guys push nyo ayw ko matalo bilis mag push kayo or talo" grabe ulit ng ulit ung sinasabi nya sya lang ung nag pa rank down na takot naman matalo.. nung nanalo kami ramdam ko saya nya nanalo sya grabe like na kami apat kaagad hahaha pero nung kakasimula palang ng match grabe parang si hulk ung kausap mo eh galit na galit ayaw matalo pero sinasabi nya pa rank down daw sya. hahaha
 
rank down nga ba tlaga? or palagi lang tlaga talo? katulad nung nakasama ko sa smurf ko na account ko legend dev1 sya nalaglag sa master dev1 hahaha rason nya rin pa rank down daw sya pero nung match galit na galit yung feeling na "guys push nyo ayw ko matalo bilis mag push kayo or talo" grabe ulit ng ulit ung sinasabi nya sya lang ung nag pa rank down na takot naman matalo.. nung nanalo kami ramdam ko saya nya nanalo sya grabe like na kami apat kaagad hahaha pero nung kakasimula palang ng match grabe parang si hulk ung kausap mo eh galit na galit ayaw matalo pero sinasabi nya pa rank down daw sya. hahaha
Hahaha di naman kita pinipilit lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 257
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gutzzzzz

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top