🔒 Closed iPhone 5s Sim Activation HELP!

Status
Not open for further replies.

PHC_Gulai23

Honorary Poster
I recently updated my ip5s, after update naging komplikado kasi need ng sim activation.
iCloud is okay, pero sa sim activation talaga nag kaka problema. Before update pwede kahit
anong sim dito, after the update, di na. Any tips mga lods? Pag sinasalpakan ko ng ibang
sim, sim activation balik pero may signal naman. Please help mga lodi! Is there any way para
ma bypass yung sim activation? Us Sprint po ung model ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 275
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
638
Guests online
2,106
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top