❓ Help Tanong lang po kahit ito masagot

Status
Not open for further replies.

awing

Honorary Poster
Kapag ang upload speed ba mas mataas sa download ibig sabihin congested ang area? Minsan umaabot ng 10 mbps upload ko tapos ang dl naman ay 150-450 kbps.
Sana masagot dami ko ng tanong dito na di pa nasasagot hehe. Peace
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 249
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top