💕 Dating/Love Ano masasabi niyo sa convo namin? Pa advise naman

Status
Not open for further replies.
Bakit andaming nagcocommet ng nonsense di biro ang sinasabi na gahasain or what sinasabi niyo, mas pinapalala sitwaston napakaastig naman ng advice mga tao kapag hindi mo nakuha gaganunin kahit sabihin sarcasm or what
 
Bakit andaming nagcocommet ng nonsense di biro ang sinasabi na gahasain or what sinasabi niyo, mas pinapalala sitwaston napakaastig naman ng advice mga tao kapag hindi mo nakuha gaganunin kahit sabihin sarcasm or what
Okay lang paps hahah.. mukhang nagbibiro lang naman sila
 
Ok lng yn ts...pero kung gusto mo tlaga sya...mag court k pa din khit n turing nya sayo is kaibigan lng...malay mo sinusubukan ka lng pala nya hehehe....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 4K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
Apshyxia

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,485
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top