๐Ÿ”’ Closed Unli crash

Status
Not open for further replies.

RMZCZA

Fanatic
Ask ko lang po sana kung bakit pag inopen ko po yung ML ko tapos in game ay biglaang nag c-close? Patulong naman po sana. Ip5s po unit ko. Salamat po sa makaka sagot.
 
Sorry namali ako basa pag kakabasa ko e is may gumagamit acc mo try niyo po mag close ng mga nasa recent apps or check your ram 1gb ram below working po and stable sa pag playing game
 
Eto lang pong last 2update ng ml napansin ko lagi nang nag c-crash sir. Pero sir kung may iba kapa pong alam sana comment nyo lang po dito para nadin po malaman ng iba na nakakaranas nang gantong sitwasyon sir. Maraming salamat po. ๐Ÿ˜‡
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 315
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RMZCZA

Trending Topics

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top