🔒 Closed Okay lang po ba i-share ang Apple ID?

Status
Not open for further replies.

ColIapse

Honorary Poster
Sira na po kasi IP6 nung friend ko (stuck po sa message na itunes) then ayaw na n'ya ipaayos. May balak bumili nung IP6 sa kanya pero hinihingi 'yung Apple ID n'ya. Okay lang po ba ibigay 'yun agad? Pero mag meet up naman po sila bukas.
 
Okay lang yan, basta sya mismo maglalagay ng credentials para di magamit nung next user, tas iha hard reset para fresh talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 478
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HNATKYO

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
1,877
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top