🔒 Closed Payment options

Status
Not open for further replies.

Ikigai_

Elite
Tanong ko lang kung pwede bang CoD payment pero e-money ibabayad ko? wala akong physical money kase di makapag cashout samin ngayon but na scam nako ng paulit ulit, pati sa lazada lost parcel pero ρáíd na through gcash, so naisip ko lang kung pwede ba to, also ano ba number ng customer service ng lazada? merong provided sa customer support nila kaso di namn macontact at yung chatbot lang nila na useless naman lagi humaharap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 229
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ikigai_

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top