🔒 Closed Anong app yung pwede ka mag iba ng location sa ML?

Status
Not open for further replies.
Ako lods any role. Hirap solo gamer e. 22334421/276668143. Yung una yung main ko jan. Pa reply ign mo lods para mkita ko sa ml. Tia.
 
Ano ba rank mo idle? Kung fighter ka offlaner sama kita minsan ksi kulang kami isa
Epic 1 na po ako. Nag reset po kasi eh. Fighter Main po ako. Thamuz Badang and Chou kadalasan kong ginagamit. Pero kaya ko naman mga ibang Fighter.
eto po Id

93022641
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 300
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Tony Stank

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top