❓ Help TP-Link ADSL Setup for PLDT

Status
Not open for further replies.

urushi

Journeyman
Mga Master,

Ask ko lang po kung may tamang setup para sa ADSL router para kay PLDT?
parang ang bagal kasi sa tuwing ito nilalagay ko. may extra router kasi ako kaya plan ko yun muna ilagay,
hirap kasi mag request kay pldt ng router pag nasira. ganitong klase po siya yung pic sa baba.
61Gt-OXNPwL._SL1500_.webp

salamat sa sasagot.
 
Sige boss try mo. Pero kung makaka kuha ka ng bagong modem sa pldt nang libre kuha kadin. Baka pang VDSL na modem/router na ibigay sayo. Ganun kasin binigay nila sakin kaya mas maganda. Mas bumilis yung upload.
 
Sige boss try mo. Pero kung makaka kuha ka ng bagong modem sa pldt nang libre kuha kadin. Baka pang VDSL na modem/router na ibigay sayo. Ganun kasin binigay nila sakin kaya mas maganda. Mas bumilis yung upload.
onga eh ng request na ko ang tagal lang talaga ng support team nila, more than 10 times na ko tumatwag at followup. salamat ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 477
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top