| CLOSED | Triple Treats | 🇸🇬🇯🇵🇭🇰 | BartX OpenVPN Config | 3 Powerful Azure Servers Injected |

Status
Not open for further replies.
Ganon nga boss ginawa ko isang araw kalahati lang tumagal sakin, after ko i-reboot server boss di na gumana yung l2tp o baka may expiration date na naka set sa user don boss? Maraming salamat sa pagsagot ng katanungan ko boss
 
yung ginawa mo bang passwd root linagay mo sa panel? if oo, yung vps mo ang di naka open port kaya ganyan. punta ka sa azure account sa dineploy mong na vps then click networking add inbound port ka. sa destination port gawin mong asterisk (*) then save.
 
salamat master . bilis talga kumonek wag sana abusuhin ng mga kupal para tumagal
thank you master pa estab muna tagal nawala,tagal bumalik ng estab ko hahaha
Thank you Paps !
pwedi ba ML10 na promo dito?
salamat boss nawala nanaman pagkaestablished
welcome din mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 900
    Replies
  • 25K
    Views
  • 539
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top