| CLOSED | Triple Treats | 🇸🇬🇯🇵🇭🇰 | BartX OpenVPN Config | 3 Powerful Azure Servers Injected |

Status
Not open for further replies.
ganun ba otor... ang bilis kasi ng mga server mo otor... kaso di ko ma import sa linux... not supported... nag babakasakali lang... haha
 
merong open vpn ang linux otor, puro kasi pang tu50 nakikita ko eh ang lakas mag block ng sun nakaka tatlo na ako... haha...kaya lumipat ako ng tnt gigastories...
 

Attachments

  • IMG_20200704_001546.webp
    IMG_20200704_001546.webp
    74.1 KB · Views: 20
merong open vpn ang linux otor, puro kasi pang tu50 nakikita ko eh ang lakas mag block ng sun nakaka tatlo na ako... haha...kaya lumipat ako ng tnt gigastories...
kung meron pala di gawan mo.pang giga stories. kasimple naman ng problema mo boss.🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 900
    Replies
  • 25K
    Views
  • 539
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,896
Total visitors
5,313

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top