🔒 Closed gpu card type?

Status
Not open for further replies.
yes po ang kinorrect ko lang is ung
" kahit anong GPU pwede mo isalpak sa Board mo" , baka ang slot ng motherboard ni ts ay AGP tapos binili nga 1050 na vcard PCIE un , wala na sayang pera ni TS
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 252
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yihua

Trending Topics

Online now

Members online
401
Guests online
2,012
Total visitors
2,413

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top