❓ Help About po sa HomeWatch promo

Status
Not open for further replies.

drakola

Enthusiast
Tanong ko lng po sa mga gumagamit ng HomeWatch promo sa GlobeAtHome Prepaid Wifi na yung mga configs n WNP first consume ay mafifirst consume nya rin po ba yung 4gb daily for videos ng HomeWatch.

Tingin ko po mas sulit yung HomeWatch kaysa homesurf kung gagamitan ng mga configs. Gusto ko po sana itry at naninigurado lng po ako kung gagana sya wnp configs para d sayang load.

Thank you in advance...
 
Gumaganan pba to sa Homewatch?
#http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host clients3.google.com
#http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host clients3.google.com
#http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host clients3.google.com
#http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection Keep-Alive
#http-proxy-option CUSTOM-HEADER Proxy-Connection Keep-Alive
#http-proxy-option CUSTOM-HEADER "Upgrade-Insecure-Requests: 1"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 393
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
drakola

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top