🔒 Closed Video Editing

Status
Not open for further replies.
mga Master pahelp naman po, anung apps na pede gamitin sa android paggawa ng music video, yung isang picture or short video lang gagamitin (looping ba)hanggang matapos yung kanta, Thank you po
 
Alight Motion siguro, try mo... for color grading
and also motion graphics rin pala kagaya rin daw ng After Effects
Pero kung gusto mo madali at medyo beefy phone mo, try mo Adobe Rush...
Kínémás†ér rin pwede
 
Kínémás†ér pwd mo naman pahabain pag labas ng picture ,manual editing lang
 
Pwede mo syang stretch yung pic.

Parang ganto
Pindutin mo yung image at long press mo yung tatlong dot na na circle
 

Attachments

  • Screenshot_20200702-103135_Kínémás†ér ProX+.webp
    Screenshot_20200702-103135_Kínémás†ér ProX+.webp
    211 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 417
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC Siso Exiled

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top