🔒 Closed ρáíd VPN for Globe

Status
Not open for further replies.

kenjesryl

Enthusiast
Magandang araw po.

Tanong ko lang po, kung meron bang app na ρáíd or vpn na pwedeng mag monthly na lang para maka pag unli internet? Kung may ibang options, pa suggest na lang din po. Salamat!
 
Wala ng ganun kasi technically nadadaya pa rin yung ISP at pwede nila i-fix yung bug sa network nila.

May mag-offer siguro sa 'yo ng VPN app o bugged SIM pero good luck kung papatulan mo. Mawawala rin yun kapag nakita ng ISP yung butas sa network nila.
 
Wala ng ganun kasi technically nadadaya pa rin yung ISP at pwede nila i-fix yung bug sa network nila.

May mag-offer siguro sa 'yo ng VPN app o bugged SIM pero good luck kung papatulan mo. Mawawala rin yun kapag nakita ng ISP yung butas sa network nila.

Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 393
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kenjesryl

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top