🔒 Closed mga boss patulong

Status
Not open for further replies.
Ayos lang naman pero minsan lang boss may mga update na nakakasira ng stability ng system. Kung ayaw mo naman mag-update at satisfied ka sa performance ng pc mo, kahit patayin mo using Windows Update blocker [https://www.sordum(.)org/9470/windows-update-blocker-v1-5/] tsaka enable mo na lang ulit if trip mo na mag-update. Ang ginagawa ko pag bagong reformat ina-update ko na lang muna lahat pati drivers then disable na windows update.
 
Ayos lang naman pero minsan lang boss may mga update na nakakasira ng stability ng system. Kung ayaw mo naman mag-update at satisfied ka sa performance ng pc mo, kahit patayin mo using Windows Update blocker [https://www.sordum(.)org/9470/windows-update-blocker-v1-5/] tsaka enable mo na lang ulit if trip mo na mag-update. Ang ginagawa ko pag bagong reformat ina-update ko na lang muna lahat pati drivers then disable na windows update.
bagong reformat to sir e at inupgrade ko internal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 231
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tamtam_661

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top