🔒 Closed MGA LODS PASOK, MAY TANONG LANG :(

Status
Not open for further replies.

Juro_Alfonso

Eternal Poster
Mga lods may paraan ba para ma delay ko ng 10s or 15s yung time sa phone ko? kase sa ordinaryong pagpapalit ng time pwede lang ma delay by minute, pwede bang by seconds? salamat😊
 
Pwede naman, tamang timing lang, pag Alam mong malapit na Yung oras na yan saka mo dun iset. Bantayan mo yung oras sa google para tumpak😃
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 164
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marksmans

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top