🔒 Closed Matanong ko lang guys [TVPlus GMA]

Status
Not open for further replies.

NOLIFE_

Forum Expert
Sobrang delayed kasi GMA namin sa TV plus kunwari nag simula na eat bulaga sa kapit bahay nyo 1min ago sa amin magsisimula palang. Wala bang paraan para ma fix may nagalaw po ako dito dati siguro sa Frequency yun pinalitan ko
 
normal lang ang delay kapag ganyan.. kahit naka "skycable ka" or any subscriptions na may local/international channel.
Ahhh ganon po ba hehe nakakairita lang kasi para bang naririnig mo future ng mapapanood mo sa bahay galing sa kapit bahay na anlakas mag pa volume ng tv hahahaha

Salamat parin po sa sagot. Buti nalang wala pala akong kasalanan dito kundi siguradong malalagot na naman ako😂
 
Ahhh ganon po ba hehe nakakairita lang kasi para bang naririnig mo future ng mapapanood mo sa bahay galing sa kapit bahay na anlakas mag pa volume ng tv hahahaha

Salamat parin po sa sagot. Buti nalang wala pala akong kasalanan dito kundi siguradong malalagot na naman ako😂

bili ka antenna.. tapos idirect mo sa tv niyo. ayun makakasabay ka na sa kabitbahay niyo.
 
Ahhh ganon po ba hehe nakakairita lang kasi para bang naririnig mo future ng mapapanood mo sa bahay galing sa kapit bahay na anlakas mag pa volume ng tv hahahaha

Salamat parin po sa sagot. Buti nalang wala pala akong kasalanan dito kundi siguradong malalagot na naman ako😂

Share ko lang naalala ko yung away namin dati sa kapit bahay dahil din sa LED TV namin. Nagalit samin masyado daw kaming malakas sa koryente dahil doble yung size ng screen kumpara sa CRT TV nila😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 513
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top