🔒 Closed PH server for ML (nasa ibang bansa ako)

Status
Not open for further replies.

youngyoung

Leecher
Patulong nmn po. Openvpn config for ph server, nasa aus kasi ako tapos nasa ph mga kalaro ko, gumamit nko mga ph servers na pinost dto pero hanggang 120ms lang talaga kaya. May ibang paraan pa po ba dito?? Masyadong lag yung gameplay. Yung low ping po sana.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 586
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Trending Topics

Online now

Members online
356
Guests online
2,736
Total visitors
3,092

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top