🔒 Closed CORPO SIM GLOBE/SMART

Status
Not open for further replies.

_Gigabyte

Fanatic
Guys, question po about this page/seller sa facebook ng mga corpo sims at infinity sims, meron bang naka order na dito sa kanila?? Or nakaka alam kung legit ba talaga? Gusto ko sana bumili..salamat sa sasagot
Screenshot_20200630-162027.webp
 
may kiala ako legit 100%. halos lahat ng tropa ko skanya nag order. infity sim gamit ko dati nag change ako ng ISP. bagal kasi pag daytime. nag DcTech nalang kami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 907
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jundel18

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top