🔒 Closed Ako lang ba nakakaranas

Status
Not open for further replies.

ghost112015

Honorary Poster
Ako lang bah nakakararanas ng paghina ng connection kapag mag vpn ako with gigastories? Triny ko na lahat GGSTORIES dto ganon parin mahina at minsan malakas kapag nasa saktong ip address
 
Ganun talaga minsan. Minsan kase nakadepende kung anong server ang ginamit sa paggawa ng config sa giga stories. Nakadepende din yan sa area mo. By the way paayos ng mga words mo, bawal kase dito ang di diretsyo ang spellings (jeje words).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 278
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top