🔒 Closed HELP, Open Line globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Zephyrinequin

Enthusiast
Patulong naman po ma open line itong globe wifi, TNT/Smart po kasi malakas ang signal dito samin eh, at gusto ko rin ma iconnect sa Laptop sana. Lalo na't Online Class kami.
Salamat po!

Imei 861303030314666
Model E5330Cs-82
 
May tutorial duon sa youtube. Search mo jerome laliag, steo by step yung pag openline nya. Dun ko din natutunan pano i openline pocket wifi ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zephyrinequin

Trending Topics

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top