❓ Help question lang po ako about sa bluestack

Status
Not open for further replies.
kung mag-download ka ng injector sa bluestack at lagyan mo ng ehi files gagana po kaya.
ung sa no load po kasi ang gusto kung ma avail.

salamat po sa sasagot :)
 
[XX='frieghtining123, c: 49576, m: 1419027'][/XX] search mo nalang bossing.. tl,dr: android system po yan for x86 devices like windows pc.. sa cpu mo probably gagana, celeron nga lang tong gamit ko. pero madami pa po factors yan.. nasa compatability ng other parts di lang sa cpu ang factors. kasi e convert nya ang whole device into android..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 304
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
frieghtining123

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
1,846
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top