🔒 Closed Gtm HPI and ehi w/tuts

Status
Not open for further replies.
naka lock po lods, ibig ko sabhin atleast my start up na ko kahit pano.. hehe ibang level na yung gagawa ako mismo.. one step at a time.. basa and observe muna ko sa mga forums then watch tuts vid,.. afterwards try ko na, pag malakas na loob ko.. hahaha
 
naka lock po lods, ibig ko sabhin atleast my start up na ko kahit pano.. hehe ibang level na yung gagawa ako mismo.. one step at a time.. basa and observe muna ko sa mga forums then watch tuts vid,.. afterwards try ko na, pag malakas na loob ko.. hahaha
 
Ganyan gawain ko dati nung walang wala pa akong alam sa no load. Search,explore, ask help,ask tips from masters of no load. At kahit nakuha ko na im still studying to improve and widen my knowledge. Yan gawin mo. Goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 356
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
onyony34

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top