🔒 Closed GTM NOLOADV3 (HPI/SVI)

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat boss, working na working, bilis sa dL at reconnect yung sa svi. Yung sa hpi mabilis sa dL kaso mabagal talaga sa reconnect, yun lang napansin ko. (y)
 
ganyan po talga ang HPI mahina sya sa reconnect pero good for browsing/streaming/download yung HPI then sa SVI naman good for downloading at reconnecting ata sya, then matagal mag dc and madali lang mag connect.
salamat at gumana po sa area nyo.
 
nope boss, pag browsing sya ganun talga yan madali ma dc, pero sa downloading dun sya hahataw ng delivering of data connection,
 
tinesting ko po config nyo sir at working po dito sa visayas area cdc pa rin pero tyaga na lang. G pocket wifi kasi gamit ko baka dahil doon laging naddc, pero salamat po sir sana update ka po palagi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 135
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,415
Total visitors
3,564

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top