🔒 Closed New Hotspot Shield 3.42.701

Status
Not open for further replies.
Try nyo po yan sa smart kung working pa. Yan dati gamit ko sa smart last april. Ewan ko lang kung gumagana pa.
Kaya lang medyo matagal magconnect at parating nag didisconnect.
 
gumagana pa sa smart ko ang hss elite matagal lang mgkonek, peo once magkonek stable na, kaso naiinip ako hehe:p kya nagloload muna ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 6K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top