❓ Help TANONG po about FAMLOAD!

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
pwede po ba loadan ng FAMLOAD smart prepaid sim?
or exclusive lang siya for a specific sim.
kung specific lang, san po ako mkaka bili ng sim?

balak ko mag smart/pldt sim.naka open line kasi globo modem ko..

salamat sa maaksaya ng time para sagutin ako!!


lab lab!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 409
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yamite UWU

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,387
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top