💕 Dating/Love Pa Advice Tungkol Kay GF

Status
Not open for further replies.
wala ka ng magagawa ts. maging ok man kayo babalik pa rin yan sa pag seselos sa ex yan. pagisipan mo na kung ano gagawin mo. kasi base din sa experience ko hindi tlga maganda ang masyadong selosa gf. nakakatoxic tlga
 
Nasasayo na yan ts, kung mahal mo tiisin mo pagkaselosa nya, Mahal mo e. Pero para saken. Hirap nyan. Sobrang immature. Nung nalaman kong ganyan ex ko. Selosa parang gf mo. Nakipaghiwalay ako. Di ko sinasabing iwan mo din ha. Haha. Nasasayo nayan
 
Bago bago pa ata kayo pag tumagal yan tatawanan mo nalang yan ganyan din kami ng gf ko noon. Iparamdam mo lang na mahal mo siya. 😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 1K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
geforcegtx1650

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,334
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top