🗡️ Mobile Legends ROAD TO MYTHIC: GOOD IQ, MAP AWARENESS & OBJECTIVES

Status
Not open for further replies.
Looking for a trio or duo team. Yung kahit di sobra galing pero may IQ, Map awareness and alam ang objectives of the game. :)

BTW, ASSASSIN - MM - MAGE user here. 5pm(ph time) onwards naglalaro ako. I will add you up nalang sa mga gusto.

Kindly post your details sa mga interested
IGN:
ID number:
Frequently Used Hero:

Pag tingin niyo po na di kayo pasok sa 3 requirements, pasensya na per wag na po mag comment.

TIA!
 
arat sawa nako mag solo meron ako squad pero minsan lang nag lalaro

ID: 35740694 (bastos kasi IGN ko)

Frequently Used Hero: mmm any role kasi ako pwede ako tank tas sa tank naman top picks ko atlas, tigreal, minotour or khufra
 
Sige wait nlng po sa reply ko dito pag lalaro na ko. Di padin sure kung makakalro agad. Depende pa kung di busy sa work or kung walang lakad. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 471
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top