🔒 Closed HELP GTM 5 pesos per 15 mins Unli Internet

Status
Not open for further replies.

AnneLy

Fanatic
Patulong naman mga boss.

Ginamit ko yung trick na regular load sa TM tsaka text lang bg SURFALERT OFF tsaka SWITCH TIME. Then torrent din ginamit ko sa pagddownload kaso mahina yung speed mga boss 100kb lang yung download speed niya. 4G naman didto samin tsaka yung speed test niya ay 7mbps sa download. Then 5am din ako nagstart mag dl. Nasayang lang load ko. Patulong naman mga boss. Saan ba mabilis magdownload ng tv series at movies. Or kailangan ba palitan ng APN. Salamat po in advance
 
Tama depende sa bilis ng internet at dami ng seeders kung mabilis mo rin mada-download yung torrent. Tsaka gumagamit rin ng upload sa internet mo yung torrent habang active kaya nakakabagal din yun.

Pumunta ka sa movies at series section dito nandun mga sites at direct link ng mga movies at series. Pwede ka rin mag-signup sa seedr.cc tapos dun mo i-upload yung torrent tapos pwede mo na i-download directly kapag naka-upload na sa site.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 238
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top