🔒 Closed Cannot Delete a File "It open in WIndow Explorer"

Status
Not open for further replies.

Madaya25

Enthusiast
Hi Mga Bossing,
Panu mo idelete ang isang file na error na lumalabas eh open sa window explorer? kahit hindi naman po sya na ka open.
 
ok na mga boss.. na try ko an yung Ctrl+Alt+Del.. ayaw task manager ayaw naka embed sya...pero nakuha ko n yung trick tama yung start na task manager pero need mo gawin din sa Command prompt. End task mo Windows explorer// pero dapat bukas na yung Command prompt mo/// pagka end task punta sa command prompt then del mo kung nasan man folder yun then Type mo ulit explorer.exe sa command prompt then ok na sya
 
Dear Madaya25,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 651
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
2,059
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top