❓ Help Help! pwede po ba to gamitin sa iba?

Status
Not open for further replies.

newlyWedz

Grasshopper
Ultera user biyanan ko until now, pinatignan nila nung nakaraan kasi walang signal, at imbes na ayosin lang yong almost 3months na walang connection, binentahan ng ganito.. 5g daw para mas bumilis then nasilaw biyanan ko, kaso ang bagal prin ng internet. Ngayon nag apply ako for converge, pwede ko ba to gamitin para maishare ko net ko sa kabilang bahay? parang gagawin kong additional router?

Thank you po sa makakahelp saakin, di ko pa matesting kasi di pa nainstall converge sa bahay 😁
 

Attachments

  • IMG_20200628_193133.webp
    IMG_20200628_193133.webp
    73.1 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 333
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
newlyWedz

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top