๐Ÿ”’ Closed GTM Noload 1 Tap Connect ๐Ÿ”ฅ[June 28 2020]๐Ÿ”ฅ

Status
Not open for further replies.
Salamat bossing working po sya sakin Mindanao Area po.. pero???? hindi pa pala expired ang promo ko na ez50 at meron pang natitirang MB sa WNP (FREEBIES) ask ko lang po, Kumonek lang po ba tong Config na to sakin kasi May Natitira pa akong MB?? Pero ewan lang kung gagana po itong config sa Tm/globe na NO LOAD .. (SANA NGA PO GAGANA) GOD BLESS BOSS KEEP SHARING..
 
Salamat bossing working po sya sakin Mindanao Area po.. pero???? hindi pa pala expired ang promo ko na ez50 at meron pang natitirang MB sa WNP (FREEBIES) ask ko lang po, Kumonek lang po ba tong Config na to sakin kasi May Natitira pa akong MB?? Pero ewan lang kung gagana po itong config sa Tm/globe na NO LOAD .. (SANA NGA PO GAGANA) GOD BLESS BOSS KEEP SHARING..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 10K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
1lex23

Online now

Members online
1,459
Guests online
2,687
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top