๐Ÿ”’ Closed GTM Noload 1 Tap Connect ๐Ÿ”ฅ[June 28 2020]๐Ÿ”ฅ

Status
Not open for further replies.
Boss yung gagawin nyo po ay disconect ulit tapos reconect,pag conected tapos tapos no browse parin airplane mode nyu muna pag nakamobile data lng kayu kasi magchance ip yan tapos conect kayu ulit magkakabrowse din yan.ganyan ginawa ku.di naman nmimli ng ip na sabi ng iba sample ganito 100.xxx.xx.xx.basta try nyu lng.salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 326
    Replies
  • 10K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
1lex23

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,627
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top