G Global_Tricks Forum Master Jun 28, 2020 #1 guys hito my bago kay GTM sana makatulong sainyo type BIG later UTANG LOAD40 din send to 3733 ⤵ like & follow lang ayos na guys Jun 28, 2020
guys hito my bago kay GTM sana makatulong sainyo type BIG later UTANG LOAD40 din send to 3733 ⤵ like & follow lang ayos na guys
TS TS G Global_Tricks Forum Master Jun 28, 2020 #4 try mulang ts malay mo pwede din sayo kc 2 na sim ko gumana
TS TS G Global_Tricks Forum Master Jun 28, 2020 #7 legit yan guys hindi lang magka parihas ang na utang natin try mo sa ibang sim card mo
X xcalculusx Eternal Poster Jun 28, 2020 #10 [XX='Global_Tricks, c: 45630, m: 1244989'][/XX]0 ikaw po yung ts hindi ako ts (thread starter)
TS TS G Global_Tricks Forum Master Jun 28, 2020 #14 try lang sakin kasi qc.area ako guma gana sa 2 simcard ko
TS TS G Global_Tricks Forum Master Jun 28, 2020 #16 [XX='PHC CED, c: 45672, m: 1627908'][/XX] meron kadalasan 40 ang pinapautang nila sayo
Z zvladds ᴡɪʟʟ ᴏꜰ ᴅ Elite Jun 28, 2020 #18 Haha! Kapag nag-load ka ng 50+ sisingilin agad nila utang mo pero pagkasingil utang ka ulit ganon lang proseso, yun nga lang dapat 'pag nag-load ka, sobrahan mo. Eto oh meron din ako kaso hindi ko lang ginagalaw. Haha! Jun 28, 2020
Haha! Kapag nag-load ka ng 50+ sisingilin agad nila utang mo pero pagkasingil utang ka ulit ganon lang proseso, yun nga lang dapat 'pag nag-load ka, sobrahan mo. Eto oh meron din ako kaso hindi ko lang ginagalaw. Haha!