🔒 Closed Anong nangyare sa laptop ko. Help Naman po

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Nag palit po kasi ako OS(clean install), then napansin ko na parang sira o bugged ung keyboard nya, pag pinipindot ko Kung ano ano actions Ang ginagawa nya Hindi letters, may time na Hindi working ung specific letter nya sa keyboard then later working tapos Hindi uli, nababaliw na ako sa lappy ko mga sirr tulong Naman po.. huhu

Nag update Naman ako drivers gamit driver easy Ganon paden poo.

Pero pag sa notepad, accurate Naman po ung mga buttons.

Ano po Kaya possible na sira nito?

Salamat poop in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 343
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Heks

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top