🔒 Closed Super`Lowping - 24 ms 🇵🇭 PH server || for`TU × CTC × CTU × FLP .⚡. ™° JuLy 12` FRESH update # 226 °™ Easy & Fast connect .. 30Days ..

Status
Not open for further replies.
[XX='geraldgreen, c: 53599, m: 1073893'][/XX]
[XX='Jethro 21, c: 53540, m: 1322395'][/XX]
[XX='Pedro11, c: 53042, m: 1737123'][/XX] your welcome po..😊
 
bakit po kaya ganito, mag 1wk na sobrang drop ang signal :( dati dati sobrang bilis ng mga nakukuha kong config po sainyo, sa area ko po kaya to?
 

Attachments

  • IMG_20200702_205834.webp
    IMG_20200702_205834.webp
    21.1 KB · Views: 15
bakit po kaya ganito, mag 1wk na sobrang drop ang signal :( dati dati sobrang bilis ng mga nakukuha kong config po sainyo, sa area ko po kaya to?
tingin ko sa area, kasi yung config ni sir lowping eh, tapos yung dati kung ginagamit ang bagal na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 793
    Replies
  • 26K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
Richard carreon

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,279
Total visitors
4,411

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top